25/7/11

EntroPay - hướng dẫn đăng kí và sử dụng

EntroPay là một tài khoản trực tuyến giúp bạn thanh toán các giao dịch online của bạn thông qua thẻ thanh toán ảo Visa EntroPay. Khi sử dụng EntroPay, ngoài trừ 1 tấm thẻ plastic, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông số như của một thẻ thanh toán Visa thực thụ và bạn có thể sử dụng thẻ ảo này để thanh toán tại bất kì website/ dịch vụ nào chấp nhận Visa, bao gồm cả việc nạp tiền vào các site poker.
Đối với poker, EntroPay là một giải pháp hữu hiệu với những ai không thể sử dụng trực tiếp thẻ Visa/ Master của mình để nạp tiền vào tài khoản poker.
Việc sử dụng EntroPay rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể nạp tiền vào thẻ ảo EntroPay bằng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ Visa/ Master của bạn chỉ trong vài phút.
Load tiền nhanh chóng, dễ dàng bằng thẻ Visa/ Master của bất kì bank nào.
Được chấp nhận rộng rãi tại hầu khắp các site poker,bet...
Dễ sử dụng, bảo mật thông tin cá nhân.
Việc đăng kí tài khoản rất đơn giản và nhanh chóng. Ngay sau khi hoàn tất đăng kí, bạn có thể load tiền vào thẻ ảo EntroPay và sử dụng ngay lập tức để thanh toán các khoản mua sắm online của bạn cũng như nạp tiền vào tài khoản poker. Tiến hành theo các buớc duới đây
click vào link duới đến trang chủ EntroPay
http://www.entropay.com/

Trên trang này, click vào nút Sign up now để tiến hành mở tài khoản.
Set Up Your Account:
Thiết lập các thông tin tài khoản như tên truy cập, password, câu hỏi bí mật… Loại tiền nên chọn là đồng USD.
Lưu ý: Password phải có độ dài tối thiểu 6 kí tự và phải bao gồm chữ hoa, chữ thường, và số.

Thiết lập thông tin cơ bản cho tài khoản
Personal Information:
Khai báo các thông tin cá nhân của bạn một cách chính xác. Các thông tin khai báo nên trùng khớp với thông tin trên chứng minh thư của bạn.

Điền thông tin cá nhân một cách chính xác
Link a Credit/Debit Card to Your EntroPay Account:
Nhập vào thông tin thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế của bạn. Thẻ này sẽ được sử dụng mỗi khi bạn load tiền vào thẻ ảo EntroPay Visa của bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ của gần như bất kì ngân hàng nào (ví dụ: ACB MasterCard Dynamic, ACB Visa Debit, Eximbank Visa Debit, Techcombank Visa Debit…)

Điền thông tin thẻ credit/debit của bạn
Activate Your Account:
Kích hoạt tài khoản của bạn bằng cách nhập vào password và mã kích hoạt (đã được gửi tới địa chỉ email bạn đăng kí).

Điền mã kích hoạt
Load Card:
Sau khi kích hoạt, quá trình tạo tài khoản đã hoàn tất. Lúc này EntroPay sẽ tự động tạo 1 thẻ ảo đầu tiên cho bạn. Bạn có thể load tiền vào thẻ này ngay hoặc có thể load sau tùy bạn.


Gửi tiền vào EntroPay

Trên trang Home của tài khoản, EntroPay liệt kê các thẻ ảo EntroPay Visa mà bạn đã tạo. Bạn có thể load tiền vào một thẻ đã có hoặc tạo thêm một thẻ ảo mới.
Để load tiền vào một thẻ đã có, bạn chọn thẻ đó và click Load Card.

Load tiền vào một thẻ ảo đã có
Để tạo một thẻ mới bạn click mục Create Card.

Tạo một thẻ ảo mới
Nạp tiền vào EntroPay từ credit/ debit card của bạn
Nhập vào số tiền bạn muốn load vào thẻ ảo, tối thiểu $20 và tối đa là $2,000 (phải đảm bảo trong thẻ credit/ debit của bạn có đủ số tiền VND tương ứng số USD bạn muốn load lên thẻ ảo + phí dịch vụ). Đặt tên cho thẻ ảo nếu là thẻ tạo mới.

Load tiền vào thẻ ảo EntroPay từ thẻ credit/debit của bạn
Sau khi ấn Next, ở màn hình kế tiếp EntroPay sẽ yêu cầu bạn cung cấp mã số bảo mật thẻ credit/ debit của bạn. Đó là 3 số cuối được in đậm và tách biệt ở mặt sau thẻ.

Nhập mã số bảo mật
Nhấn Next, EntroPay sẽ load tiền từ thẻ của bạn vào thẻ ảo EntroPay Visa. Nếu giao dịch thành công bạn sẽ nhận được thông báo và số dư của thẻ ảo sẽ được update ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng thẻ ảo để thanh toán tại bất kì website nào chấp nhận thẻ Visa bao gồm việc nạp tiền vào tài khoản poker. Trên thẻ ảo của bạn có đầy đủ thông tin cần thiết để bạn thực hiện thanh toán. Khi sử dụng thẻ ảo để thanh toán hay nạp tiền vào tài khoản poker, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin này.

Thẻ ảo EntroPay Visa với đầy đủ các thông tin cần thiết
Rút tiền

Chúng ta sử dụng EntroPay chủ yếu cho mục đích nạp tiền (deposit). Khi đã deposit bằng EntroPay, hầu hết các sàn poker sẽ cho phép bạn rút tiền (cashout/withdraw) về thẳng tài khoản ngân hàng của bạn thông qua hình thức Bank wire transfer, chứ không nhất thiết phải rút tiền trở lại thẻ ảo EntroPay. Vì vậy, nếu muốn rút tiền mặt về xài, bạn nên chọn hình thức Bank wire transfer để rút thẳng từ sàn poker về bank account của bạn thay vì rút về EntroPay, để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn chỉ nên rút tiền về EntroPay trong trường hợp muốn di chuyển tiền từ sàn poker này qua sàn poker khác. Tuy nhiên, nếu bạn có tiền trong thẻ ảo EntroPay và muốn rút về, ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu 2 phương thức để rút tiền từ EntroPay.
Rút tiền từ EntroPay về tài khoản ngân hàng
Bạn chọn thẻ ảo EntroPay Visa có tiền muốn rút. Click nút Transfer Funds. Lựa chọn New Bank account ở menu đổ xuống bên phải.

Điền vào số tiền muốn rút và đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Lưu ý bạn chỉ cần điền 5 mục cần thiết là: Bank name (tên ngân hàng tiếng Anh), Branch address (địa chỉ ngân hàng), Beneficiary Name (tên chủ tài khoản), Account number (số tài khoản), SWIFT code (mã SWIFT riêng của ngân hàng, bạn liên hệ với bank hoặc xem trên website của bank để biết chính xác).

Rút tiền từ EntroPay bằng EntroPay Plastic
Nếu thường xuyên có nhu cầu rút tiền từ EntroPay, bạn có thể lựa chon thẻ EntroPay Plastic vì tính tiện lợi và tiết kiệm phí so với hình thức rút bằng bank transfer ở trên. Thẻ EntroPay Master Plastic được kết nối với tài khoản EntroPay của bạn và cho phép bạn rút tiền từ EntroPay tại bất kì máy ATM nào có biểu tượng Master trên toàn thế giới. Click vào mục Plastic Card trên trang Home, bạn sẽ phải trả phí làm thẻ là $9.99 và điền đầy đủ thông tin địa chỉ của bạn. Trong vòng 10-20 ngày, bạn sẽ nhận được thẻ Entropay và mã PIN qua đường bưu điện.
Mỗi lần load tiền lên EntroPay tối thiểu phải là $20 mới được chấp nhận – thấp hơn số đó thì không thể load được.
hứong dẫn chi tiết này đuợc sưu tầm từ  http://pokerembassy.net  đăng bời admin Zkizzzz 
Cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết này !